சாம தான பேத தண்டம்

எந்த ஒரு விஷயத்தையும் சாதிக்கவேண்டுமெனில் மேற்கொண்ட வழிகளில் முயற்சி செய்யலாம் என்று எவர் சொன்னாரோ
அவர் வாயில் வெல்லத்தை தான் இடவேண்டும்.நான் என்னுடைய வலைப்பதிவுகளுக்கான வலைத்தளங்களை தேடும்பொழுது
மேற்கண்ட சொற்றொடர் மிகவும் பொருத்தமாகப் பட்டது. முதலில் "சாம" அதாவது பொருமையுடன் தேடலை துவங்கிய நான்
சிறிது நேரத்தில் என் மனதிற்குகந்த வலைத்தளப்பெயர் கிடைக்காமற் போனதும், "தான" முறையை கையாள முற்பட்டேன் அதிலும்
தோல்வி. எனக்கு முன்னரே சந்தா கட்டி நான் தேடிய வளைத்தளங்களை தனதாக்கிக் கொண்டவர்களைத் தான் வளையில் சந்திக்க நேர்ந்தது.
நிறைய முயற்சிகட்குப் பிறகு இப்பெயரை தேர்ந்தெடுத்தேன் (அம்முயற்சிகளில் பேதம் comparison ஒரு முக்கிய பங்கானது).

அதுசரி மூன்று வழிகள்தானே ஆயிற்று என்கிறீர்களா? இத்தளத்தின் பெயர்க்காரணத்தை என்னிடம் வந்து கேட்பவர்களிடம் நாலாவது
முறையை கையாளலாம் என்றிருக்கிறேன் :-).

அனுப்பியவர்: கண்ணன் @ பின்தொடருங்கள்